Tối 25/5, CEO Nguyễn Phương Hằng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi tiếp tục Livestream 'vạch trần' các nghệ sĩ trong showbiz. Sự kiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube, Facebook, gây nên làn sóng bàn tán sôi nổi. Thời gian qua, CEO Nguyễn Phương Hằng liên tục gây xôn xao dư luận khi thực hiện hàng loạt buổi Livestream “ bóc phốt ” ông Võ Hoàng Yên cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.
CEO Nguyễn Phương Hằng lập kỷ lục mới về lượng người xem Livestream
Tối 25/5, sự kiện Livestream của nữ đại gia này tiếp tục thu hút sự quan tâm từ đông đảo dân mạng Việt Nam. Livestream được chia sẻ trên ba kênh chính: Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng, tài khoản Facebook của Trường Đua Đại Nam và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam. Không chỉ gây sốc với những thông tin, đánh giá liên quan đến vụ hơn 13 tỷ tiền cứu trợ của nghệ sĩ Hoài Linh, Livestream mới nhất của vợ ông Huỳnh Uy Dũng còn khiến nhiều người choáng ngợp bởi lượng người xem “ cực khủng ”.
Theo đó, Livestream trên tài khoản Facebook mang tên bà Hằng thu hút hàng trăm nghìn tài khoản theo dõi cùng lúc. Phần phát trực tiếp của doanh nhân khét tiếng này trên trang Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng có thời điểm ghi nhận đến hơn 225.000 người cùng theo dõi và hơn 32.000 lượt chia sẻ. Con số này nhanh chóng lập kỷ lục về lượng người xem Livestream trên Facebook Việt Nam của một cá nhân. Trước đó, nền tảng này từng ghi nhận mức kỷ lục hơn 161.000 người xem Livestream của Hoa Vinh đạt được hồi 2018.
Chưa kể, Facebook của Trường Đua Đại Nam cũng thu hút hàng chục nghìn người theo dõi Livestream và hơn 15.000 lượt chia sẻ. Ngoài sở hữu lượng lớn khán giả hùng hậu trên Facebook, phần Livestream của bà Hằng phát trên kênh YouTube Trường Đua Đại Nam cũng thu hút lượng người xem “khủng” không kém.
Thời điểm 20 giờ 15 phút, Livestream trên YouTube "kéo" hơn 163.000 người vào xem cùng lúc, phần bình luận nhảy liên tục với cơn bão bàn tán từ khán giả. Những nội dung Livestream của bà Nguyễn Phương Hằng đa số xoay quanh vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh chưa thực hiện công tác từ thiện dù đã nhận quyên góp hơn 13 Tỷ VNĐ từ 6 tháng nay, cùng với nhiều lời tố về lối sống, đời tư với lời lẽ nặng nề, chưa được kiểm chứng nhưng làm dân mạng khá sốc, hoang mang.
Đáng chú ý, nữ doanh nhân đến từ Bình Dương còn dùng kiến thức kinh doanh để chỉ ra những khoản lợi từ việc " ngâm " hơn 13 Tỷ VNĐ trong tài khoản hơn 6 tháng qua, và khẳng định Hoài Linh chi hàng trăm triệu vào việc riêng là vi phạm... Ngoài ra, nữ đại gia này cũng "đá xoáy" các nhân vật khác như: Ông Võ Hoàng Yên, NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vy Oanh, …
Hàng loạt thông tin được bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng và gây bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Những câu nói ấn tượng của vợ ông Dũng " lò vôi " cũng " phủ sóng " khắp các diễn đàn trực tuyến, dân mạng tích cực " bắt trend ".
Công Ty Cổ Phần Đại Nam đã nộp thuế đất bao nhiêu?
CTCP Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã nộp 1,234 Tỷ VNĐ tiền sử dụng đất trong năm 2020. Theo Cục Thuế Tỉnh Bình Dương, trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2020, tổng nguồn thu ngân sách từ đất tại Tỉnh này đã tăng 4,8 lần.
Vào năm 2014, nguồn thu từ đất tại Tỉnh Bình Dương đạt khoảng 1.652 Tỷ VNĐ. Năm 2020, nguồn thu từ đất của Tỉnh này là 8.078 Tỷ VNĐ, là mức tăng lớn, điều đó thể hiện sự phát triển không ngừng của Bình Dương. Cũng theo Cục Thuế Tỉnh Bình Dương, nguồn thu tiền sử dụng đất phát sinh từ các Dự án lớn đã giúp ngân sách của Tỉnh tăng thu khoảng 4 lần. Vào năm 2014, nguồn thu tiền sử dụng đất của Tỉnh chỉ đạt 1.095 Tỷ VNĐ. Đến năm 2020, nguồn thu tiền sử dụng đất đã là 4.156 Tỷ VNĐ.
Trong đó, riêng CTCP Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã nộp 1.234 Tỷ VNĐ tiền sử dụng đất trong năm 2020. Tại CTCP Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, bà Nguyễn Phương Hằng là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc. Doanh nghiệp này sở hữu Khu du lịch Đại Nam quy mô 450 hecta và là chủ đầu tư của nhiều Dự án BĐS, KCN lớn tại Tỉnh Bình Dương, Bình Phước.
Điển hình như Khu đô thị Trung tâm Hành chính huyện Dĩ An, Khu tái định cư Sóng Thần 2, Khu nhà ở Sóng Thần 2, Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Sóng Thần, Khu dân cư Đại Nam - Bình Phước, Khu dân cư Tân An 2, KCN Sóng Thần 1, 2, 3… Lượng Dự án BĐS, KCN lớn nên Công ty Đại Nam phải nộp số tiền sử dụng đất " khủng ".
Theo thống kê của Tỉnh Bình Dương, tính đến nay, Tỉnh này đã có 31 KCN với tổng diện tích 12.721 ha. Trong đó có 29 KCN đã đi vào hoạt động với tổng diện tích 11.021 ha, chiếm 25% diện tích KCN toàn miền Nam, tỷ lệ lấp đầy đạt hơn 70%. Hiện nay, các KCN đã thu hút 2.965 Dự án, bao gồm 2.309 Dự án FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 24,3 tỷ USD và 656 Dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 76.608 Tỷ VNĐ. Hầu hết các doanh nghiệp lớn đầu tư tại Bình Dương đều chọn lựa các KCN tập trung.
CEO Nguyễn Phương Hằng: Giải mã chiến lược Marketing độc đáo
- 225,000 xem Livestream Của Bà Nguyễn Phương Hằng trên Fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng
- 163,000 xem Livestream trên kênh youtube Trường Đua Đại Nam
- 32,000 lượt chia sẻ Livestream trên Fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng
Và rất nhiều những con số kỉ lục khác đã được lập khi bà Nguyễn Phương Hằng làm Livestream vào chiều tối ngày 25/5/2021. Chúng ta cùng nhau giải mã chiến lược Livestream độc đáo và tạo viral khủng này.
Chiến lược “Một mình chống Mafia”
Nếu chúng ta nhìn thấy chiến lược Nguyễn Phương Hằng đã chọn đánh nghệ sĩ HL rất khéo léo và tạo một hiệu ứng chấn động để kéo lượng fan lớn quan tâm và thần tượng. Cách sắp xếp và ngôn từ “chợ búa” cũng là một vũ khí để Nguyễn Phương Hằng tiếp cận và tạo ra vô số luồng ý kiến trái chiều vì một vị CEO lớn có tài sản vài nghìn tỷ cũng sân si chả khác dân thường và còn dùng lời câu từ “thô và thẳng” đả kích cả một thế lực Showbiz.
Điều đương nhiên Nguyễn Phương Hằng có lực rất lớn nhưng để làm điều này thể hiện Nguyễn Phương Hằng có một cá tính độc lạ thu hút, dám nói dám làm, trong thô có tế, và lên kế hoạch thực thi rất chuẩn chỉnh. Chiến lược tạo cho mọi người sự bàng hoàng và dần chuyển trạng thái nghi ngờ sang trạng thái idol một hình ảnh CEO “độc và lạ” của bà và đồng nghĩa với việc Đại Nam có thêm tiếng thơm PR tới đỉnh.
Chiến lược “chánh nghĩa tất thắng”
Ngoài việc đánh HL, Phương K, NSUT HV, VO, HY hoàn toàn dựa trên những bằng chứng đanh thép và hiệu quả và quan trọng nhất chính là đại diện “chánh nghĩa”. Một mấu chốt cực kỳ quan trọng trong chiến lược này.
Chúng ta nhận thấy một ekip chuẩn bị bằng chứng và những câu chuyện diễn giải cho những quyết định làm Livestream tạo ra hình ảnh một người CEO cá tính anh hùng ko sợ cường quyền. Một yếu tố cực hiệu quả trong các phim ảnh để tạo ra nhân hiệu riêng cho Nguyễn Phương Hằng
Chiến lược “Khoe Để Trị”
Việc Nguyễn Phương Hằng dùng phương pháp “ hột xoàng cân ký, hay sổ đỏ cân ký” làm cho cộng đồng ngộp với độ giàu và show thế lực bà dư sức đối đầu với bất kì ai trong giới nghệ sĩ show biz. Ngoài ra khi show ra thì đã đủ doạ những ai yếu bóng vía ko dám đụng bà ngay từ đầu. Vd ĐVH đóng tiền cho lẹ tiền ủng hộ miền trung. Ngoài ra Ceo Phương Hằng còn làm một động thái “đuổi và tặng bô cho nghệ sĩ đến Đại Nam” gây ra một làn sóng sôi sục để tạo ra tranh cãi.
Qua 3 Chiến Lược trên chúng ta thẩy được các bước đi của Nguyễn Phương Hằng rất " Cao Tay " từ bước chuẩn bị chọn đối tượng đánh, đến dùng chiến lược đánh, lồng ghép câu chuyện và phản hồi sao cho gây tranh cãi nhất, náo loạn nhất để có được kết quả viral và đạt được hình ảnh CEO “Độc Lạ Nhất Thiên Hạ” như Nguyễn Phương Hằng, đúng cả nghĩa đen lẫn bóng.